ไร้เมสซี่ ต่างดาวแพ้เกมเปิดฤดูกาล

ไร้เมสซี่ ต่างดาวแพ้เกมเปิดฤดูกาล

ในเกมเปิดฤดูกาลของทีมใหญ่ในสเปนอย่างบาร์เซโลนาที่ต้องออกไปเยือนแอตเลติก บิลเบา โดยที่ไร้ชื่อนักเตะซุปเปอร์สตาร์ของทีมอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ที่มีการการบาดเจ็บมาทตั้งแต่การซ้อมในช่วงปรีซีซั่น ก็พลาดท่าแพ้ให้กับเจ้าบ้านไป 1-0 จากการขึ้นฟาดกลางอากาศของกองหน้าวัยใกล้เกษียณ อาดูริช ในนาทีที่ 89 ก่อนจบเกมด้วยความพ่ายแพ้ไป

ซึ่งแนวนอนว่ารูปเกมของทีมต่างดาวที่น่ากลัว กลับไม่เป็นที่น่ากลัวอีกต่อไปตั้งแต่ เอร์เนสโต้ บัลเบเด้ เข้ามาคุมทีม และรูปเกมเมื่อคืนที่ออกไปเยือนก็ไม่ค่อยจะประติดประต่อทำไร จนทำให้แฟนบอลทีมต่างดาวซึ่งไม่ค่อยพอใจกุนซือรายนี้ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ต่างโมโหไปตามๆ กัน ทั้งการจับ อองตวน กรีซมัน ไปเล่นเป็นริมเส้นฝั่งซ้าย ซึ่งถ้าหากดูจากที่เขาเคยฉายแววได้ดีกับสโมสรเก่าอย่างแอตมาดริดมันคือตำแหน่งหน้าต่ำ

ถึงแม้สุดท้าย กรีซมัน จะถูกจับไปเป็นหน้าเป้าหลังจากที่ หลุยส์ ซัวเรส ถูกเปลี่ยนตัวออกไปในช่วงครึ่งชั่วโมงแรกจากอาการบาดเจ็บ ก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้ ซึ่งแฟนบอลต่างดาวก็ค่อนข้างไปในทางเสียงเดียวกันว่ามันไม่ใช่ตำแหน่งที่ถนัดของตัวนักเตะ และแผนการเล่น แผนการทำทีมของ บัลเบเด้ ก็ไม่ได้ดีอะไรเลย ถ้าไม่มี เมสซี่ อยู่ช่วยทีมก็เหมือนบอลไม่มีทรง จนทำให้แฟนบอลหลายๆ คนต่างเริ่มคิดถึง เนย์มาร์ ที่กำลังงอแงอยากกลับคัมป์นู อยากให้ช่วยกลับมาแบกทีมในยุคของ บัลเบเด้ มาช่วยลดภาระของรุ่นพี่อย่าง เมสซี่ ลงบ้าง

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *