บาร์ซ่า เตรียมจ่อปล่อยแข้งทุกราย ยกเว้น 3 คนนี้ !!

บาร์ซ่า เตรียมจ่อปล่อยแข้งทุกราย ยกเว้น 3 คนนี้ !!

ล่าสุดเรียกได้ว่าเป็นกระแสที่ฮือฮาสุดในเวลานี้ที่ทางด้านของสื่อดังออกมาแฉว่า..ในตอนนี้ทาง บาร์เซโลน่า กำลังมีแพลนที่จะโละแข้งทุกรายในทีมหลังจบซีซั่นนี้ แต่ทั้งนี้ยังเผยว่าจะขอล็อกเอาไว้เพียงแต่ 3 รายเท่านั้น หลังจากข่าวนี้ได้กระพือออกไปทำให้มีคนให้ความสนใจกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

สำหรับสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ที่กำลังเป็นข่าวดังเรื่องที่เตรียมจ่อปล่อยนักเตะทุกคนหลังจบฤดูกาลนี้แต่ที่แฟน ๆ ให้สนใจอยากจะทราบคือ  3 รายที่ทีมได้ยกเว้นเอาไว้นั่นจะมีรายชื่อใครติดอยู่ในโผนี้บ้างนั่นเอง  ล่าสุดได้มีการเผยถึงรายชื่อดังกล่าวนี้แล้วว่าจะมีทั้ง กองหน้ากัปตันทีมขาวอาร์เจนไตน์อย่าง เมสซี่ / กองหน้าชาวดัตซ์อย่าง เฟรงกี้ เดอ ยอง สุดท้ายคือ ผู้รักษาประตูคนดังชาวเยอรมัน มาร์ค อันเดร แทร์ สเตกัน …  และถึงแม้ว่าช่วงนี้สโมสรจะได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด -19 แต่บาร์ซ่าก็ยังคงเตรียมการที่จะคว้าตัว เนย์มาร์ จากทีมดังปารีส แซงต์ –แชร์กแมง รวมไปถึงหัวหอกของอินเตอร์ มิลาน ที่เล็งเป้าไปที่ เบาตาโร่ มาร์ติเนซ แต่ทั้งนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าจะเป็นการทุ่มเงินหรือจะเป็นการแลกเปลี่ยนตัวนักเตะนั่นเอง

สำหรับในฤดูกาลนี้ที่ บาร์ซ่า ได้มีนักเตะที่ได้ทำการเซ็นสัญญาไว้แล้วถึง 2 รายด้วยกันคือ เปดรี้ มิดฟิวชาวสแปนิชจาก ลาส ปัลมาส วัยเพียง 17 ปีและ ฟรานซิสโก้ ตรินเชา จากบราก้า ในวัย 17 ปี

ขอบคุณเนื้อหา :  barcelonapoint.com

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *