แกเร็ธ เบล ไม่สน ทีมแข่ง! ออกรอบหวดกอล์ฟ! คลายเครียด!

แกเร็ธ เบล ไม่สน ทีมแข่ง! ออกรอบหวดกอล์ฟ! คลายเครียด!

ก็ยังเป็นประเด็นดราม่าอย่างต่อเนื่องระหว่างปีกพญาวานร แกเร็ธ เบล กับต้นสังกัดอย่าง เรอัลมาดริด ที่ต้องบอกเลยว่าเหมือนละคนน้ำเน่ารัก 3 เศร้า ซึ่งการออกรอบตีกอล์ฟมันก็เรื่องปรกติไหม? แต่ทำไมมันถึงกลายเป็นประเด็นไปได้ นั่นก็เพราะก่อนหน้านี้เทรนเนอร์ชุดขาวออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อถึงเหตุผลที่ว่าทำไมการมาอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ถึงไม่มีชื่อเบลติดมาด้วย หลายๆ คนต่างก็พากันคิดว่าทะเลาะกันรึป่าว

ซีดาน ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าสาเหตุที่ไม่ปีกพญาวานรนั่นก็เพราะตัวนักเตะเองยังมีความฟิตไม่พอสำหรับการลงเล่นช่วยทีม เขาได้ปรึกษากับทางแพทย์เรียบร้อยแล้ว ก็เลยต้องปล่อยให้เบลซ้อมอยู่ที่มาดริดไป ส่วนฟอร์มในช่วงปรีซีซั่นที่เละเทะเบอร์นี้ก็บอกว่ามันยังอยู่ในช่วงที่กำลังฟื้นฟูกลับมา ก่อนหน้านี้เราทำศึกที่ยากมาในปีที่แล้ว ซึ่งแน่นอนแฟนบอลอาจจะไม่ถูกใจ แต่เชื่อเถอะอนาคตจะกลับมาดีอย่างแน่นอน

ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่รู้ว่าแกเร็ธ เบล รู้สึกยังไงบ้าง จากนักเตะที่มีมูลค่าสูงสุดของโลก ณ เวลาหนึ่ง กลับกลายมาเป็นนักเตะที่ถูกเมิน และไม่อยู่ในแผนการทำทีม ไม่พอขนาดว่ามีทีมจากจีนต้องการดึงตัวไปร่วมทีม และให้ค่าเหนื่อยที่สูงลิ่ว กลับโดน ปธ.สโมสรขัดขวางอีก ให้ตายเถอะนี่นักบอลอาชีพ หรือพระเอกละครไทย

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *