6 นักเตะชื่อดัง อดีตเคยเป็นผีพนัน

6 นักเตะชื่อดัง อดีตเคยเป็นผีพนัน

ถึงแม้ว่าอาชีพนักกีฬาจะเป็นหนึ่งอาชีพที่มีรายได้ดีรายได้งามกว่าอาชีพอื่นโดยเฉพาะนักฟุตบอลที่ถือได้ว่าอาชีพที่เป็นความใฝ่ฝันของใครหลายคนแต่เราก็ยังคงเห็นข่าวออกมาตลอดว่ามีนักกีฬาหลายคนที่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องของการพนัน

ถึงแม้ว่าพวกเขาจะร่ำรวยได้เงินก้อนโตกันแบบง่าย ๆ แต่ก็ยังคงพาตัวเองเข้ามาอยู่ในแวดวงของการพนัน Royal online ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬาฟุตบอลที่ก่อนหน้านี้เคยมีนักเตะชื่อดังหลายคนที่เคยโดนผีพนันเข้าสิงมาแล้วจนบางคนชีวิตพังแบบไม่มีชิ้นดีเลยก็มี

โดยวันนี้เราจะพาไปย้อนดูเรื่องราว ว่าจะมีนักเตะคนไหนบ้างที่เคยผ่านจุดเหล่านี้มากันบ้าง

ศราวุฒิ มาสุข
1. ศราวุฒิ มาสุข

มาเริ่มกันที่นักเตะชาวไทยที่ถือว่ามีชื่อเสียงโด่งดังที่เขาเคยเป็นอดีตดาวเตะทีมชาติไทยอย่าง ศราวุฒิ มาสุข ที่เขาได้หายตัวไปอย่างลึกลับไม่มีใครสามารถติดต่อได้และมีกระแสข่าวว่าเขาได้ติดหนี้พนันบอลหลายล้านบาทที่ถึงแม้ว่าภายหลังเขาได้ออกมาโต้ข่าวกลับว่าไม่เป็นความจริงก็ตามแต่ไม่ว่าจะยังไงเรื่องนี้ก็ทำให้ชีวิตเขาพังรวมไปถึงอาชีพที่เขารักด้วย

ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่น
2. กุ๊ดยอห์นเซ่น

ตำนานกองหน้าทีมชาติไอซแลนด์ ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่น  ที่เขาได้เข้ามาในวังวันของการพนันในช่วงที่เขาหยุดพักรักษาตัวเลยหันหน้าก้าวเท้าเข้าสู่คาสิโนและระยะเวลาเพียงแค่ 5 เดือนทำให้เขาเสียพนันไปถึง 400,000 ปอนด์หรือ 16 ล้านบาทเลยทีเดียว

พอล เมอร์สัน
3. พอล เมอร์สัน

พอล เมอร์สัน  เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่โด่งดังและสามารถคว้าแชมป์ลีก 2 สมัย ,ลีกคัพ ,เอฟเอคัพ ,คัพ วินเนอร์ส คัพ อย่างละ 1 สมัยและยังติดทีมชาติอังกฤษอีกด้วยแต่ใครจะรู้ว่าเขาได้เข้าไปเล่นพนันหลายอย่างไม่ว่าจะเป็น พนันฟุตบอล ,สนุกเกอร์ ,บาสเก็ตบอล ,คริกเก็ต เป็นต้นที่รวมแล้วเขาเสียพนันไปถึง 7 ล้านปอนด์และยังมีภาวะของโรคซึมเศร้าที่ถึงขั้นมีความคิดว่าจะฆ่าตัวตายมาแล้ว

คีธ กิลเลสพี 
4. คีธ กิลเลสพี

สำหรับนักเตะรายนี้ คีธ กิลเลสพี เป็นหนึ่งคนที่เรียกได้ว่าติดพนันหนักมากจนได้ออกหนังสือชื่อว่า how not to be a football Milionair ที่หมายถึง เล่นฟุตบอลยังไงเพื่อไม่ให้เป็นเศรษฐีและท้ายที่สุดจุดจบของชีวิตเขาคือหมดตัวและมีหนี้สินอีกมหาศาลและเมื่อปี 2010 ยังถูกศาลสั่งให้เป็นบุคคลล้มละลาย

เดวิด เบนท์ลีย์
5. เดวิด เบนท์ลีย์

เดวิด เบนท์ลีย์ อดีตปีกขวาของแบล็กเบริร์น โรเวอร์ส    ที่เขาได้ออกมายอมรับว่าติดการพนันทุกอย่าง โดยสิ่งแรกที่เขาต้องทำทุกวันตอนตื่นก็คือ ต้องเล่นพนัน เล่นทุกอย่างจนถึงขั้นที่ครอบครัวขอร้องให้เลิกจนทำให้เขาเอาชนะตัวเองและกลับมาอยู่ในแวดวงของลูกหนังเช่นเดิมจนสามารถติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ได้

ดีทมาร์ ฮามันน์
6. ดีทมาร์ ฮามันน์

ถ้าพูดชื่อนักเตะรายนี้ขึ้นมาคงไม่มีใครไม่รู้จัก ดีทมาร์ ฮามันน์ ที่เขาได้มาเสพติดพนันในช่วงปลายของอาชีพค้าแข้ง เขาได้เผยอย่างไม่อายว่าเขาแทงพนันทุกอย่างและหมดเงินเป็นจำนวนมากและเคยเสียพนันคริกเก็ตแมทช์เดียวถึง 200,000 ปอนด์หรือประมาณ 8 ล้านบาทที่ทำให้เขาถึงขั้นเสียสติและลุกขึ้นมาจัดการและเปลี่ยนแปลงตัวเองทันที

นี่เป็นเพียงนักกีฬาฟุตบอลที่เคยถูกผีพนันเข้าสิงและหมดตัวกันมาแล้วได้เพียง ข้ามคืนแถมยังทำชีวิตพังยังดีที่บางคนยังสามารถกลับตัวกลับใจสามารถมายืนอยู่ในวงการลูกหนังได้ต่อไป

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *