หงส์แดง เปิดซีซั่น ถล่ม 4-1

หงส์แดง เปิดซีซั่น ถล่ม 4-1

ลิเวอร์พูล 4-1 นอริชซิตี้

ฤดูกาลใหม่เริ่มต้นแล้วสำหรับพรีเมียร์ลีกอังกฤษ โดยคู่เปิดฤดูกาลจะเป็นการเปิดแอนด์ฟิลด์ของทางหงส์แด ลิเวอร์พูล รับการมาเยือนของนกขมิ้นน้อย น้องใหม่พรีเมียร์ลีกปีนี้ นอริชซิตี้ โดยโค้ชแว่นฮาดคอร์ของหงส์แดงอย่าง เจเก้น คล้อปป์ เลือกที่จะจัดหนักจัดเต็มทุกตำแหน่งเพื่อกะประเดิมชัยในนัดแรกเลย เหลือก็แต่เพียงตำแหน่งของ ซาดิโอ มาเน่ ที่เลือกใช้ทาง ดอว็อค โอริกี้ ลงแทนก่อนใน 11 ตัวแรก

โดยเริ่มเกมมาได้แค่ 7 นาทีเท่านั้น เจ้าบ้านก็ได้เฮก่อนเลยจากการเปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษของโอริกี้ แต่กลายเป็น แกรนท์ ฮานลี่ย์ สกัดบอลพลาดเข้าประตูตัวเองไปซะอย่างนั้น หงส์แดงขึ้นนำ 1-0 ถึงแม้ว่าน้องใหม่นอริชจะโดนขึ้นนำเร็วจากจังหวะพลาดของตัวเองแต่รูปเกมต้องบอกเลยว่าพลัดกันรุกรับอย่างดุเดือดมีหลายจังหวะที่เกือบได้ประตู แต่แน่นอนว่าเป็นทางเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่าในนาทีที่ 19 จากจังหวะชุลมุนกันอยู่กลายเป็น โรแบร์โต้ ฟีมิโน่ จ่ายให้ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ยิงด้วยซ้ายเข้าไปชิลๆ ส่งทีมขึ้นนำ 2-0

และก็เป็นทางเจ้าบ้านอีกเช่นเคยที่ได้ประตูหนีห่างไป 3-0 จากลูกตั้งเตะที่มุมของซาลาห์เปิดเข้ามาให้ เวอร์กิล ฟานไดค์ โขกเน้นๆ เข้าไปในนาทีที่ 28 ทุกอย่างกำลังมาดีเลย แฟนเดอะค็อปชื่นมื่นได้สักพักก็มีข่าวร้ายในนาทีที่ 38 จากจังหวะที่อลิซงเตะเปิดบอลจากประตูตัวเองเกิดอุบัติเหตุลื่นล้มจนไม่สามารถเล่นต่อได้ ต้องเปลี่ยนเอา อาเดรียน ลงมาแทน ทำเอาแฟนบอลเดอะค็อปที่กำลังดีใจอยู่คิดหนักเลย

หลังจากเกมดำเนินต่อไปก็สามารถเรียกเสียงเฮในสนามได้อีกครั้งจากการนำห่างเข้าไปอีกเป็น 4-0 ในนาทีที่ 42 จากการตักย้อยๆ ของ เทรน อเล็กซานเดอร์ อาร์โนล มาให้โอริกี้โขกเข้าไปสวยๆ ก่อนจะจบครึ่งแรกไป ครึ่งหลังก็ยังเป็นทางเจ้าบ้านบุกได้มากกว่า แต่ทำประตูเพิ่มได้ และมีประตูปลอบใจให้กับน้องใหม่ในนาทีที่ 63 จาก ตีมู ปุ๊กกี้ หลุดเข้าไปทำประตูตีไข่แตก จบเกมเปิดฤดูกาล หงส์แดงถล่มนอริชซิตี้ไป 4-1 และยังต้องไปลุ้นอาการบาดเจ็บของอลิซงนายทวารตัวเก่งของทีมต่อไป

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *