เอาซะแล้ว..!! โรนัลดินโญ่ โดนตำรวจจับหลังใช้พาสปอร์ตปลอม..   

เอาซะแล้ว..!! โรนัลดินโญ่ โดนตำรวจจับหลังใช้พาสปอร์ตปลอม..   

ล่าสุดจากกรณีที่อดีตดาวเตะชื่อดังแห่ง บาร์เซโลน่า อย่าง โรนัลดินโญ่ ที่เขาได้มีการเดินทางไปประเทศ ปารากวัย เพื่อเข้าร่วมงานการกุศลรวมไปถึงร่วมพบปะกับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ที่มีการจัดขึ้นเมื่อวันที่ 4 มี.ค. ที่ผ่านมา  โดยได้รับการรายงานจากทาง Daily Star สื่อดังจากอังกฤษว่า…เขาได้ถูกตำรวจปารากวัยบุกจับตัวได้ที่รีสอร์ทในข้อหา ถือครองพาสปอร์ตปลอมพร้อมกับพี่ชาย โรแบร์โต้ เดอ แอสซิส

สำหรับเรื่องเหตุการณ์ดังกล่าวได้มีการรายงานเพิ่มเติมอีกว่า …

เขาทั้งสองคนได้ถูกรวบตัวอยู่ที่รีสอร์ท ซึ่งพวกเขาก็จะต้องมีการไปรายงานตัวที่สำนักอัยการในวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา

ไม่เพียงเท่านั้นสื่อยังรายงานอีกว่า ..

ยังมีชายที่ถูกจับกุมพร้อมกับอีกคือ วิลมันเดส ซูซ่า ลิเลีย ซึ่งภายหลังจากการตรวจสอบพาสปอร์ตของทั้งคู่ที่พบว่าพวกเขาได้ถือสัญชาติ ปาราวัย โดยทั้งสองไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใด ๆ กับประเทศดังกล่าวนี้เลยนั่นเอง

ทางด้านของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ปารากวัย  อุคลิเดส อเซเวโด ได้มีการออกมาเผยว่า…

สำหรับทั้งสองคนที่โดนรวบตัวนี้ไม่ได้ถูกจับไปยังสถานีตำรวจแต่เขาทั้งสองจะต้องถูกนำไปสอบสวนเพราะพวกเขาอ้างว่า พวกเขาได้ถูกชายวัย 45 ที่ถูกรวบตัวด้วยนั้นทำการหลอก

ทั้งนี้พวกเขายังบอกว่าจะต้องหาหลักฐานมาแก้ต่างในเรื่องนี้ให้ได้ก่อนที่เขาจะถูกตัดสินว่ามีการจับกุมและดำเนินคดีต่อไปหรือไม่…

ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการขุดคุ้ยว่า.. อดีตดาวเตะบาซ่า ยังถูกทางการบราซิล ยึดพาสปอร์ตไปเมื่อเดือน ก.ย. 2018 ภายหลังจากที่ศาลตัดสินฐานบุกรุกเข้าไปจับสัตว์น้ำในพื้นที่ป่าสงวนนั่นเอง..

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *