“เอริค ดายเออร์” สุดทน หลังถูกด่า ปีนอัฒจันทร์จัดการแฟนบอล !!  

“เอริค ดายเออร์” สุดทน หลังถูกด่า ปีนอัฒจันทร์จัดการแฟนบอล !!  

ทางด้านของสื่อชื่อดังในต่างประเทศ Metro ได้มีการรายงานสถานการณ์เมื่อวันที่ 4 มี.ค. 2563 ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่มีแฟนบอลต่างก็กล่าวถึงกันมากที่สุดในเวลานี้และมีคลิปออกมาให้ได้เห็นกันทั่วโซเชียลกับเหตุการณ์ที่ทางด้านของกองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ “เอริค ดายเออร์”  ปรี๊ดแตกด้วยความโกรธจัดถึงขั้นปีนอัฒจันทร์ตามเอาเรื่องเหล่าแฟนบอลไก่เดือยทอง  ภายหลังจากที่เขาได้ถูกด่าเละไปถึงครอบครัวในเกมที่พ่ายแพ้ให้กับ นอริช ที่ผ่านมา

สำหรับในฟุตบอล FA Cup รอบที่ 5 เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาที่ทางฝั่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็เรียกได้ว่าโชว์ฟอร์มได้ยอดแย่สุดและพ่ายแพ้ นอริช ซิตี้ไป  2-3  ที่ตกรอบไปตามระเบียบแต่หลังจากที่จบเกมการแข่งขันก็มีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นทำเอาแฟนบอลทั่วทั้งสนามต่างก็ตกใจเพราะ เอริค ดายเออร์ ได้เปิดฉากปีนขึ้นบนอัฒจันทร์เพื่อตามเอาเรื่องแฟนบอลที่ด่าเขาและพาดพิงไปถึงครอบครัวจนทำให้เขาควบคุมตัวเองไม่ได้ปรี๊ดแตกทันที

และเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ก็ถูกนำไปเผยแพร่ในโลกโซเชียลทันทีและกำลังเป็นที่วิพากย์วิจารณ์กันในโลกออนไลน์จนทำให้ทางด้านของกุนซือ สเปอร์ส ออกมากล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ว่า…

เรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะมีคนที่พูดจาดูถูกน้องชายของ เอริค  ซึ่งตัวเขาเองก็ไม่ได้รู้สึกดีกับสถานการณ์ ณ เวลานั้นอยู่แล้วและคิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวอะไรกับเกมการแข่งขันแต่อย่างใด

สำหรับเรื่องนี้ก็คงต้องรอดูอีกทีว่าจะมีเอาผิดและลงโทษใครระหว่างแฟนบอลกับนักเตะคนดัง…

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *