จูเนียร์ กองหน้าบราซิล  ก๊อปท่าสุดดีใจ โรนัลโด้ หลังยิงประตูได้

จูเนียร์ กองหน้าบราซิล  ก๊อปท่าสุดดีใจ โรนัลโด้ หลังยิงประตูได้

dailymail ได้มีการนำภาพที่เหนือคำบรรยายที่เป็นปฏิกิริยาของทางด้านอดีตดาวเตะชื่อดัง อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้  หลังที่ที่เขาได้เห็นทางด้านของกองหน้าบราซิล วินิซิอุส จูเนียร์  ก๊อบปี้ท่าออกอาการดีใจของตัวเองภายหลังจากที่สามารถทำประตูไปได้ซึ่งภาพนี้ก็ทำให้มีแฟนบอลต่างก็พูดถึงเป็นอย่างมาก

สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ที่ทางฝั่งของ โรนัลโด้ ได้มีโอกาสมาลงเล่นให้แก่ ยูเวนตุส ซึ่งเป็นช่วงที่เขาไม่มีโปรแกรมการแข่งขันอื่นๆ  เนื่องจากว่าเป็นช่วงเวลาที่มีการเลื่อนการแข่งขันจากเหตุการณ์ระบาดของไวรัสโควิด -19 นั่นเอง จึงทำให้เป็นช่วงที่เขาว่างจึงตัดสินใจเข้าไปชมเกม เอล กลาสิโก้ ที่เกมนี้ทางด้านของ เรอัล มาดริด สามารถชนะ บาซ่า ได้ 2-0

ทั้งนี้ที่ทาง โรนัลโด้ ได้มีภาพหลุดขณะที่เขาได้เห็น จูเนียร์ สามารถทำประตูให้แก่ มาดริด ขึ้นนำไปได้ในนาทีที่ 71 ซึ่งในขณะนี้ จูเนียร์ เองได้ใช้ท่าทางดีใจของเขาออกมาแบบเป๊ะ ๆ งานนี้ก็ทำเอาทางฝั่งของ โรนัลโด้ ก็เรียกได้ว่าก็ออกอาการปลื้มใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ภายหลังจากที่จบการแข่งขันในแมตต์นี้ทางด้านของ จูเนียร์ ก็ได้มีการออกมาเผยเกี่ยวกับเรื่องที่เขาทำก๊อปปี้ท่าดีใจของ โรนัลโด้ ว่า…. ก่อนหน้านี้ทาง โรนัลโด้ ได้เข้ามาในห้องแต่งตัวเพื่อเป็นการให้กำลังใจกับนักเตะทั้งหมดและนั่นก็เป็นเหตุผลที่เขาจะแสดงอาการดีใจด้วยท่าทางของ โรนัลโด้ เพราะถือได้ว่าเขาก็นับว่าเป็นผู้ชนะทั้งในและนอกสนามนั่นเอง

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *