เอแดร์ซัน ชม! อลิสซอน ผู้รักษาประตู นัมเบอร์วัน

เอแดร์ซัน ชม! อลิสซอน ผู้รักษาประตู นัมเบอร์วัน

เอแดร์ซัน นายทวารบราซิลเลียนคนสำคัญของทีม 3 แชมป์แห่งเกาะอังกฤษ แมนเชสเตอร์ซิตี้ ออกมายอมรับว่าเพื่อนร่วมชาติของเขาอย่าง อลิสซอน สมควรที่จะได้รับรางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมแห่งปีของฟิฟ่าในปีนี้ หลังจากที่ อลิสซอน สามารถช่วยลิเวอร์พูลให้คว้าแชมป์ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกสมัยที่ 6 มาครองได้เมื่อปีที่ผ่านมา

ซึ่งถ้ามองดูแล้วทั้งคุ่ต่างมีผลงานที่ยอดเยี่ยม และเป้นกำลังหลักให้กกับทั้งสองทีมที่ดูเหมือนว่าจะขับเคี่ยวลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกกันในปีนี้ทั้งแชมป์เก่าอย่างแมนเชสเตอร์ซิตี้ และลิเวอร์พูลดีกรีรองแชมป์ที่มีถ้วยยูฟ่าสมัยที่ 6 อยู่ในมือ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังมีอีก 1 นายทวารที่มีชื่อเข้าร่วมชิงรางวัลนี้ด้วยอย่าง มาร์ก-อันเดร เทอร์ สเตเก้น นายทวารชาวเยอรมันของบาร์เซโลน่า

ซึ่ง เอแดร์ซัน เองออกมาเผยว่าเขาเชื่อว่าเพื่อนร่วมชาติอย่าง อลิสซอน จะเข้าวินคว้ารางวัลนี้ไปอย่างแน่นอน ถึงยังไงซะเขาก็รู้สึกภูมิใจ และดีใจเป็นอย่างมากหากจะเป็นใครก็ได้ที่ได้รางวัลนี้ เพราะทั้งเขา และ อลิสซอน ต่างเป็นนักเตะบราซิลเช่นเดียวกัน และเขาเองก็เตรียมความพร้อมที่จะลงเฝ้าเสาให้กับบราซฺลในชช่วงที่ อลิสซอน ไม่พร้อมนี้ เพื่อเป็นการคว้าโอกาสอันสำคัญที่จะได้ลงสนามรับใช้ทีมชาติต่อไป

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *