วานด้า ถูกใจสิ่งนี้ หลัง อิคาดี้ ย้ายซบปารีสวันสุดท้าย

วานด้า ถูกใจสิ่งนี้ หลัง อิคาดี้ ย้ายซบปารีสวันสุดท้าย

เป็นอะไรที่แฟนบอลหลายๆ คนคงรู้ดีว่า วานด้า นารา ภรรยาพ่วงกับตำแหน่งเอเยนต์ส่วนตัวของหัวหอกอิตาเลียน เมาโร อิคาร์ดี้ ที่อะไรๆ ก็ต้องขึ้นอยู่กับนาง บอกว่าขณะนี้หลัวของนางมีความสุขมาที่ได้ย้ายซบทีมปารีสแซงต์แชร์กแมงในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะในซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยสัญญายืมตัว และมีการสปอยว่าช่วงต้นปีอาจจะมีเซอร์ไพรส์บางอย่างเกิดขึ้นอีกด้วย

อิคาร์ดี้ ย้ายมาค้าแข้งในลีกเอิงฝรั่งเศสกับเปเอสเชในวันสุดท้ายจากสัญญายืมตัวมา ซึ่งวานด้าเผยตอนนี้กำลังมีความสุขมาก ไม่เฉพาะแค่ตัวเธอ หรือแค่ อิคาร์ดี้ แต่ลูกๆ ก็ก็มีความสุขเช่นกัน มันเปนเรื่องที่ยากมากที่จะปฏิเสธปารีสได้ ทุกคนมีความสุขมาในปารีส วันก่อนเขายังขี่สกู๊ตเตอร์ชมเมืองพร้อมถ่ายรูปส่งมาให้ฉันดูด้วย ฉันดูแล้วเขามีความสุขเอามากๆ เลยที่ปารีสนี้ ซึ่งอิคาดี้เองในการย้ายมาเขาได้ประเดิมลงสนามในเกมกับสตราส์บูร์กไปแล้วประมาณครึ่งชั่วโมงได้

 

วานด้า นารา

นอกจากนั้นทางนักข่าวแอบแย็บๆ ถามวานด้าถึงข่าวที่ว่าอิคาดี้จะมีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับทางนาโปลีหรือไม่ นางก็ตอบกลับมาเป็นนัยๆ ว่า “นาโปลีนะ พวกเขามีเงินเหลือเยอะแยะเลยนะที่ยังไม่ได้ใช้ ไม่แน่เราอาจจะได้เห็นเซอร์ไพรส์อะรบางอย่างในช่วงมกราคนต้นปีก็เป็นไปได้”

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *