นาบาส ตกเป็นมือกาวอันดับสอง เผย อาจลาชุดขาว!!

นาบาส ตกเป็นมือกาวอันดับสอง เผย อาจลาชุดขาว!!

เกย์ลอร์ นาบาส นายทวารวัย 32 ปี ของราชันชุดขาว เรอัลมาดริด ที่ต้องตกเป็นมือสองตลอดตั้งแต่มาเฝ้าเสาให้กับทางชุดขาว แม้จะมีอยู่ช่วงสั้นๆ ที่ได้ขึ้นมาเป็นมือหนึ่งหลังจาก อิเก้ คาซิยาส ถูกขายออกไป จนกระทั่งการมาขอ ติโบ กูร์กตัว นายทวารชาวเบลเยียมที่ย้ายมาจากเชลซีทำให้เขาเองก็ตกต้องเป็นมือสองอีกตามเคย

ซึ่งคาดว่าตัว นาบาส เองต้องการที่จะขึ้นเป็นมือหนึ่งสักที ดังนั้นจึงมีข่าวที่จะย้ายออกจากซานติอาโก้เบอนาเบว ในช่วงซัมเมอร์ที่เหลือนี้

ซึ่ง นาบาส เองก็เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จมาไม่น้อยเลยทีเดียว การันตีด้วยทั้งแชมป์ลีก และแชมป์ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก 3 สมัยด้วย ซึ่งก่อนนี้ก็แอบมีข่าวดีเล็กๆ กับการกลับมาคุมทีมของซีดาน เพราะซีดานเอก็เป็นที่ชื่นชอบในตัวนายทวารรายนี้เช่นกัน แต่สุดท้ายจากการออกสตาร์ทนัดแรกของฤดูกาล เขาก็ตกเป็นสำรองของกูร์กตัวส์เหมือนเดิม

ซึ่งปลายทางของนาบาสคาดว่าน่าจะเป็นทีมปารีสแซงต์แชร์กแมง ที่มีข่าวด้วยกันมาตลอดทั้งซัมเมอร์นี้ ซึ่งทางชุดขาวเองก็อาจจะยินดีที่จะปล่อยนาบาสออกไปเช่นกันเนื่องจากต้องการเคลียเพดานค่าเหนื่อยของนักเตะในทีมให้น้อยลงบ้างหลังจากที่รอบนี้ก็ช็อปนักเตะระดับโลกเข้ามาในทีมเพิ่มอย่าง เอเด็น อารซาร์ และดูเหมือนว่ากำลังพยายามที่จะแย่งตัว เนย์มาร์ กับคู่แค้นอย่างบาร์เซโลน่าด้วย

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *