ยูเวนตุส พร้อมปล่อย “เปาโล ดีบาล่า”

ยูเวนตุส พร้อมปล่อย “เปาโล ดีบาล่า”

จากการายงานของ marca ออกมาเปิดเผยว่า ทางด้านยูเวนตุส  ได้พร้อมแล้วที่จะเจรจากับทุกทีมที่จะมีการยื่นข้อเสนอเข้ามาเพื่อที่จะประมูล เปาโล ดีบาล่ กองหน้าตัวเก่งของพวกเขาและหลังจากที่ทางด้านของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่คนใหม่ที่ได้มองว่า หัวหอกวัย 25 ปีไม่มีความเหมาะสมที่จะอยู่ในแผนการทำทีมของเขา

มีข่าวลืออย่างหนาหูออกมาว่า ดีบาล่า จะต้องมีการย้ายออกมาจากทาง ยูเวนตุส อย่างแน่นอน เพราะว่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเขาก็ดูจะไม่เป็นที่ต้องการของ มักซ์ อัลเลกรี อดีตกุนซือมากเท่าไหร่นัก เมื่อได้มาถึงในยุคของ ซาร์รี่ ก็ยังจะดูไม่ค่อยเป็นที่ต้องการของเขาอีกเช่นเดียวกันเพราะด้วยความที่เทรนเนอร์สายควันได้มีการมองว่า เขาไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีอีกต่อไป

เท่านั้นยังไม่พอในการแข่งขัน โคปา อเมริกา ก็ยังมีการถูกมองข้ามาจากโค้ชมาโดยตลอดแบะทางด้านทีมที่มีข่าวกับ เปาโล ดีบาล่ามาตลอดเวลาก็จะเป็นทางด้านของ เรอัล มาดริด, แมนยู, ลิเวอร์พูลและบาร์ซ่า ที่ตอนนี้ดูเหมือนว่า แอต.มาดริดเป็นทีมที่เป็นที่แน่นอนแล้วว่าพร้อมที่จะเข้ามาเจรจาและยังพร้อมใส่ข้อเสนอราว ๆ  65 ล้านยูโรให้ทางด้านของไอ้ม้าลายได้ลองนำไปพิจารณาถึงแม้ว่าทางด้านของพวกเขาเพิ่มจะกด เจา เฟลิกซ์มาร่วมในทีมที่ 70 ล้านยูโรก็ตามที

แต่เมื่อในฤดูกาลที่ผ่านมา ดาวยิง 25 ปี ลงสนามให้กับทางด้านของ ยูเวนตุสไปทั้งหมดถึง 42 นัดแต่ว่าทำได้เพียงแค่ 10 ประตูเท่านั้นเองเพราะว่าเขาได้ลงไปเล่นเป็นหน้าต่ำมากขึ้นและก็ยังมีปัญหากับทางด้าน มักซ์ อัลเกรีเลยทำให้ฟอร์มในการทำประตูก็เลยดรอปลงไปด้วย

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *