กุนซือ ท่าเรือ เผยเปลี่ยนแนวการเล่นใหม่

กุนซือ ท่าเรือ เผยเปลี่ยนแนวการเล่นใหม่

จเด็จ มีลาภ กุนซือของการท่าเรือ เอฟซี ได้มีการออกมาเปิดเผยถึงการเปลี่ยนสไตล์การเล่นให้มีความรัดกุมมากยิ่งขึ้นและก็พร้อมยอมรับว่าตนพึงพอใจในผลงานของแข้งตัวใหม่ ธนบูรณ์ เกศารัตน์

โดยที่ทั้งสองทีมเสมอกันไปที่ 1-1 โดยที่การท่าเรือ เอฟซี นำก่อนจากจุดโทษของ ดาบิด โรเชล่า และทางด้านของเจ้าบ้าน ราชบุรี มิตรผล เอฟซีก็ทำการตีเสมอไปโดย ยานนิค โบลี่

…เราก็พยายามแก้ไขเกมรับ เราอาจจะเสียไป 7 ประตูใน 3 เกมก่อนหน้านั้น เกมนี้ก็น่าเสียดายที่มาเสียจังหวะเซ็ตเพลย์ จริง ๆ เกมรับเราเล่นได้ดีแล้วมันน่าเสียดายจริง ๆ ….

ส่วนทางด้านของ โจซิมาร์ เป็นตัวสำรองนั้นทาง โค้ชจเด็จก็ได้มีการออกมาเผยว่า .. เราต้องการจะใช้ผู้เล่นที่มีความสามารถเฉพาะตัว อย่าง นุรูล ซัวเรส บดินทร์แต่วันนี้บดินทร์ก็ป่วย ลงเล่นได้ไม่นานก็ต้องออกไปทำให้เกมที่เราวางแผนกันเอาไว้ ว่าจะใช้ความสามารถเฉพาะตัวก็ขาดหายไป เกมวันนี้ก็เลยตันหน่อย….

โค้ชของทางการท่าเรือก็ได้มีการพูดถึง ธนบูรณ์ เกศารัตน์ และรัตนัย ส่องแสงจันทร์ที่ได้กลัลมาเล่นอีกครั้งว่า…ธนบูรณ์ฉลาด มีความสามารถ ผมพยายามให้เขาลงตำแหน่งที่ถนัดที่สุด เขาเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ หรือสวีปเปอร์ตัวสุดท้าย ตอนนี้ก็แค่รอให้เขาได้มีการปรับตัวเพื่อให้เข้ากับทีม.. และการลงสนามของรัตน ถือได้ว่าเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างดีเยี่ยม อ่านเกมได้ดีถือว่าการได้เขากลับมาเกมนี้ก็เป็นเรื่องที่ดีมากครับ.. ส่วนการท่าเรือก็มีโปรแกรมโตโยต้าไทยลีกนัดต่อไปในวันที่ 13 กรกฎาคม พบกับชลบุรีเอฟซี เวลา 19.00 น.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *