โซลชาร์ ไม่ปลื้ม! หลัง ลินการ์ด ทำคลิปหลุด!!

โซลชาร์ ไม่ปลื้ม! หลัง ลินการ์ด ทำคลิปหลุด!!

หลังจากที่ทาง เจสซี่ ลินการ์ด ได้มีการออกมาโพสต์คลิปที่ดูจะไม่เหมาะสมออกมาก็ทำให้ทางโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก็ไม่พอใจกับพฤติกรรมของเขาจึงได้มีการเรียกเข้าไปปรับทัศนคติ

จาการรายงานของสื่อดัง Daily mail จากอังกฤษ ได้กลายเป็นปมดราม่าของ ลินการ์ด ที่ขณะนี้เขาได้อยู่ในช่วงของพักร้อน ได้มีการออกมาโพสคลิปที่เขาได้อยู่กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในโรงแรมที่ไมอามี่ สหรัฐอเมริกา

ซึ่งภายในคลิปที่ได้มีการพูดด่าในคำที่ไม่เหมาะสมและยังแพลนกล้องไปทางเพื่อที่ได้มีการทำท่าเหมือนทำกิจกรรมทางเพศอยู่บนเตียงด้วยเมื่อคลิปนี้ได้มีการเผยแพร่ออกไปก็ทำให้แฟนบอลต่างก็เข้ามาวิพากวิจารย์ต่าง ๆ มากมายว่าไม่เหมาะสมทำให้ทางโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ถึงกับอารมณ์เสียกับข่าวนี้เป็นอย่างมาก

ทาง Dailya Mail ได้มีการเปิดเผยว่า เจสซี่ ลินการ์ด ตั้งใจที่จะบันทึกเล่นไว้ในโทรศัพท์แค่นั้นไม่ได้ตั้งใจที่จะลงโซเชียลใด ๆ แต่คลิปก็ถูกเผยแพร่ไปอย่างรวดเร็วและก็ยังลามไปถึง ลินการ์ดที่ถูกมองว่าเป็นตัวการทำให้ มาคัส ดูตกต่ำไปเลยทีเดียว ทำให้ทางโอเล่ ต้องเรียกเข้าไปคุยกันแบบตัวต่อตัวเพราะเรื่องนี้มันแรงไปจนถึงขั้นที่แฟนบอลบางกลุ่มให้ขายเขาออกไปจากทีมกันเลยทีเดียว

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *