สเปอร์ส กระโดดคว้า มิดฟิลด์ฝรั่งเศล เข้ามาร่วมในทีมแล้ว

สเปอร์ส กระโดดคว้า มิดฟิลด์ฝรั่งเศล เข้ามาร่วมในทีมแล้ว

Sky Sports สื่อกีฬาชื่อดังรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้กระโดดคว้าตัว ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ ถึง 65 ล้านปอนด์จากโอลิมปิก ลียง ไปแล้วและก็ได้มีการเตรียมให้เข้าไปรับตรวจร่างกายต่อไปด้วย

ส่งผลให้ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องเสียหน้าอีกครั้งเมื่อ “ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่” มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศล เลือกที่จะเข้าร่วมกับ สเปอร์ส ถึงแม้ว่าเรื่องนี้จะยังมีมีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าทางแมนเชสเตอร์ได้มีการยื่นข้อเสนอไปให้ทางทีมดังของฝรั่งเศลก็ตาม

แต่ด้านของ ฌอง มิเชล โอลาส ประธานสโมสรโอลิมปิก  ลียง ก็ได้มีการออกมาพูดแล้วว่า แมนยูได้มีความต้องการในตัวของ เอ็นดอมเบเล่จริง และเมื่อไม่นานมานี้ก็มีการรายงานออกมาว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ได้มีการออกมาตกลงกับทาง โอลิมปิก ลียงในเรื่องของการขอซื้อตัว ตองกีย์ เอ็นดอมเบเล่แล้วและจะมีการเซ็นสัญญากันในระยะเวลา 5 ปี

ทาง เอ็นดอมเบเล่ ได้มีการกล่าวกับ Telefoot  สื่อหนังสือพิมพ์ใหญ่ว่า “มันคือเรื่องจริง พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม เป็นสโมสรใหญ่ พวกเขาจบอันดับที่สี่ในลีกและได้เล่นแชมป์เปี้ยนลีกส์ในฤดูกาลหน้า พวกเขาเป็นสโมสรใหญ่เหมือนกับสโมสรอื่น ๆ จะมีนักเตะคนไหนที่ไม่สนใจสโมสรใหญ่ ๆ ล่ะ ” เขาได้กล่าวทิ้งท้ายไว้

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *